Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

phong thủy căn phòng ngủ đêm tân hôn đến cặp vk ck trẻ

Đây thông thường là chúng ta không còn hiểu biết đc, bởi vì chúng ta chỉ thấy hình tượng của sự việc, mà hoàn toàn không mày mò nguyên nhân sâu sắc.

Hai khi là chịu sự tác động của môi trường xung quanh ở, chỗ ở thanh bình đến ta xúc cảm khác chỗ sống đầy rác, tiếng ồn ào. đây chính là sự khác biệt của tử vi. vì vậy tử vi động khu vực nên đáng để chúng ta coi trọng. sau đây khi là những bố cục ở trong nhà tân hôn;

1. những điều kiêng kỵ

– không nên đặt cây cỏ, chậu cây cảnh và bể cá của nhà cưới: đó là những vật thuộc hành thủy, gợi sự lạnh giá. nếu như hai bà xã ông xã mới cưới sống trong khoảng trống như vậy thì đám lửa tình yêu rất có thể sẽ lụi tàn. tại trong thực tế, khoảng trống với gam màu quá lạnh rất có thể tạo nên xúc cảm khó đc khơi gợi rộng.

– đừng nên sơn khu vực cưới gần trước khi vào ở: Sơn nơi cưới trước khi vào ở quá gần làm cho chất fooc-man-đê-hit có trong sơn còn thiếu thời gian tiêu biến and khiến hại mang lại y tế hai vợ ck, thậm chí còn rất có thể tác động đến trẻ trong tương lai. vì vậy, cần sơn nơi sớm and cách xa thời điểm dọn vào sinh sống để giữ lại gìn y tế nhé.

– bên dưới giường không nên chất đồ lung tung: gầm giường thông thường là nơi u ám và mờ mịt, nếu khách hàng đặt những đồ vật linh tinh dưới đó sẽ dễ chạm chán ác mộng, ngủ không ngon giấc. không chỉ có thế, đặt nhiều đồ vật bên dưới đáy giường thường gây mất vệ sinh do dọn dẹp gian nan, muỗi các.

– không đặt không ít đồ điện trong phòng: khu vực tân hôn đừng nên đặt vô số đồ điện vì chúng được quan niệm khi là “hỏa trạch” vào tử vi. việc đó ảnh hưởng không đảm bảo đến sức khỏe và hoàn toàn có thể gây nên cãi vã, xích mích TT hai vợ ông xã.

– Tivi đừng nên chiếu trực diện vào chân giường: Khi bức xạ tivi chiếu vào chân giường thì nó cũng chiếu vào chân bạn. trong lúc đó bàn chân được nhìn nhận như “trái tim thứ 2” vào khung hình con người. Việc chịu ràng buộc này còn có thể gây ra những yếu tố về sức khỏe đến tuần hoàn máu, kinh lạc, dễ dẫn tới bệnh tật.

– Gương đừng nên đặt đối diện giường: Gương đặt tại đầu của giường dễ tạo ra ảo giác hay ám ảnh gia chủ tạo nên giấc ngủ thường bị ngăn cách lúc nửa đêm. chưa tính, gương đặt đầu của giường cũng gây ra không an tâm và lúng túng cho những người của phòng.

2.Những điều bạn nên làm cho khu vực cưới

-Trang trí cửa phòng: đừng nên chỉ chú trọng nội thất bên trong mà hãy lưu ý đến cả bề ngoài của căn phòng. bạn cũng có thể tô vẽ trang trí chữ hỷ, chùm hoa hoặc tấm hình dễ thương gì đấy. Cũng đáng để chi tiêu phải không? Vì đó là cánh cửa ngõ đem vào thế giới hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

-Trang trí giường: Chiếc giường là chỗ nghỉ dưỡng, chia sẻ các điều và lắng đọng, hạnh phúc của cặp vợ ck. thế cho nên hãy chọn một chiếc giường rất thoải mái, rộng rãi, và có kiểu dáng yêu thích nhé.

Màu chăn nệm nên là màu nhẹ nhàng, lãng mạn giống như tông hồng, màu sắc này hợp với đêm tân hôn. không dừng lại ở đó, việc tô vẽ trang trí những cánh hoa hồng tại nệm cũng chính là phương pháp để biến đêm tân hôn có thêm và lắng đọng, lãng mạn.

phòng cưới nên mang ảnh cô dâu chú rể tựa đầu vào nhau niềm hạnh phúc. khu vực cưới cũng cần có những giỏ hoa đẹp tươi để triển khai khoảng trống ấm cúng lên và thơ mộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét