Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

một số trong những điểm phong thủy quan trọng khi dọn đến nơi ở mới

những điều đơn giản và căn bản nhưng hiện tại có tương đối nhiều gia chủ không biết nên rất dễ dàng chủ quan mà bỏ lỡ những điều huyết mạch tiếp sau đây..

1. “Tẩy rửa” khu vực ốc

Việc chuyển tới một ngôi nhà hay dịch vụ đc triển khai xong, việc đầu tiên tất cả chúng ta cần làm gần khi là nhà cửa phòng ốc cần phải được lau chùi và vệ sinh “tẩy rửa” đến sạch sẽ. không chỉ có vậy, có thể vẩy muối hoặc rắc gạo nếp sống khắp phòng trong nhà còn mới, giống như kiểu mẹo phù phép rồi sau đó có thể lau chùi và vệ sinh đến tươi sạch lại

đi theo ý niệm dân dã của xưa, hành vi này vừa đưa đến một ý nghĩa sâu sắc trừ tà, tẩy rửa những vi trùng bẩn ở trong nhà and ngày càng tăng sinh lực mới mang đến nhà.

2. lựa chọn ngày xuất sắc sở dĩ chuyển chỗ ở

Việc chọn ra một ngày đẹp nhất để chuyển vào nhà còn mới là với mục tiêu đón điềm tốt hạn chế điềm dữ, cầu mong mang lại gia trạch luôn luôn được bình an. Căn cứ vào Bát tự mệnh lý của gia đình (có thể là nam hay nữ) sở dĩ lựa chọn lấy một ngày cân xứng nhất. .

3. Dán giấy đỏ lên cửa công ty

vào tử vi, nước được gọi là đại diện của phát lộc phong phú. vì vậy, trước lúc chuyển chỗ ở, gia đình nên rót nước trong một cái bình, nhớ rót làm thế nào để cho chỉ đầy 1 nửa bình. sở dĩ lúc tới nhà mới mẻ, tiếp nối trong đổ thêm nước đầy bình.

dùng nước vào bình để nấu cơm sẽ mang tính chất đưa về phát lộc dồi dào, vật chất no đủ, cuộc sống an khang thịnh vượng rộng.

4. Lễ nhập trạch

khi trở về nhà còn mới, lễ nhập trạch là một việc làm rất mạch máu, nhất định không được bỏ qua. Các bạn làm lễ này khi là để cầu Thần linh, Thổ Địa ở trong nhà mới and bảo đảm sự an toàn vô sự.

5. bố trí phòng bếp trước

những vật dụng mang đến phòng bếp giống như nhà bếp đun, bát đĩa, nồi niêu xoong chảo… nên được ưu ái sở dĩ vào gian bếp trước, rồi tiếp sau đó còn mới tiến hành sắp xếp đồ ở những nơi khác.

theo phong thủy của phòng ở, điểm đặt phòng bếp giỏi sẽ hỗ trợ cho gia vận được hương vượng, làm ăn đại phát, nhằm mang đến vị thế của người phụ nữ ở nhà được củng cố thuận tiện hơn. thêm nữa, trong thời gian ngày chuyển nhà cũng đừng nên sở dĩ nhà bếp bị nguội lạnh để quá lâu.

Ngược lại, rất cần được bật phòng bếp sở dĩ nấu nướng , trước là để cúng những Táo Quân, xua đuổi đi âm khí nóng bức của nhà mới mẻ, tiếp sau đó là Anh chị em có thể ăn cộng đồng bữa cơm sum họp đầu tiên này, đây là để ghi lại mốc mạch máu cho cả mái ấm gia đình trong ngày đầu chuyển về nhà mới mẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét