Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

tiết lộ trong tử vi phong thủy Tolet tránh xa tà khí

vào tử vi nhà vệ sinh nếu như muốn xuất sắc thì quý khách không nên đặt ở cát vị, vì Tolet lúc nào thì cũng sinh ra các mùi xú uế nồng nặc, tạp khí bẩn, nếu như mang đến đặt tại phương cát sẽ phá hỏng tử vi xuất sắc

một trong những điều không nên làm trong tử vi nhà ở mà ai cũng nên biết khi là không đặt Tolet sống trung cung bởi đấy là chỗ đứng được xem là chính giữa của ngôi nhà, nếu cũng lại bị ô nhiễm và độc hại bẩn thì sẽ bị đến toàn thể những khoảng trống khác của ngôi nhà, tác động ảnh hưởng xấu đến y tế của những người đang được sống tại mái ấm gia đình.

Nên bày trí Tolet ở đoạn khuất, bí mật, không nên đối lập cùng với cửa chính kẻo tổn hại nội khí và ngăn cản nguồn năng lượng tích cực bay vào trong nhà. sau đây là một số trong những lưu ý chọn vị trí Tolet trong bố cục tổng quan toàn diện và tổng thể của cục bộ căn nhà giống như sau:

– Tolet không nên đối cửa chính với phòng tiếp khách, căn phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, bất kể khi là nó đang ở chỗ nào.

– Khi thiết kế kiến thiết công ty thì tuyệt đối quý vị không nên thu xếp phòng bếp & Tolet cộng đồng một cửa sẽ ảnh hưởng đến tử vi gian bếp, khiến tác động ảnh hưởng xấu đến y tế quý khách trong nhà.

– nếu như Tolet đặt của nhà ngủ thì chưa được đặt cửa Tolet sống phía đầu giường, mà nên chọn hướng kín hơn, mang râm mát, không hướng trực tiếp tới ánh sáng mặt trời.

3. hóa giải lỗi tử vi phong thủy Tolet

các tình huống tử vi nhà vệ sinh xấu mà không còn chuyển mình được hoặc sắp xếp lại kết cấu nhà thì chúng ta có thể giải hạn bằng phương pháp sau:

– nếu như cửa nhà vệ sinh đối lập cánh cửa chính, cửa bếp, hoặc cửa thư phòng thì rất có thể sử dụng bình phong, hoặc rèm để che chắn lại, chặn xú khí, ám khí.

– nếu Tolet của nhà ngủ thì hãy đặt thực vật xanh sở dĩ hấp thụ uế khí, các loài dễ trồng & có ích đến phong thủy là lô hội, tiểu trâm, vạn niên thanh, thường xuân,…

vào tử vi phong thủy cho nhà vệ sinh tất cả chúng ta đừng nên coi thường công ty quan mà nghĩ về rằng nó chẳng quan trọng bằng các phòng khác trong căn hộ, bởi cho dù chiếm phần một diện tích S nho nhỏ thôi nhưng nó lại có một tầm quan trọng khá là rộng lớn đến tử vi đến cả căn nhà ở của người sử dụng

Xem thêm: Dự Án BĐS chung cư the vesta

0 nhận xét:

Đăng nhận xét