Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Treo gì ở trong nhà hợp tử vi phong thủy sở dĩ lên chức

trong tử vi phong thủy, đối với biểu tượng chiến thuyền luôn mang tới may mắn and tiền tài đến gia đình

quý khách đọc Đào Xuân Dũng (Hà Nội) hỏi: Tôi vừa mới được người các bạn Tặng một bức họa đồ hình phi thuyền kha khá to. quý khách nhận định rằng, chiến thuyền biểu trưng cho sự tiến lên trong mặt đường công danh và sự nghiệp nên treo sống khu vực làm việc. sau lúc xem xét, tôi muốn treo ở trong nhà làm việc nhưng chỉ nhìn thấy bức tường cung phía bắc là hoàn toàn có thể phù hợp. xin đặt câu hỏi, treo như vậy có được không?

đi theo Chuyên Viên tử vi Phạm Cương, Công Ty CP chủ Xuân, cụ công cụ bà nhà ta có câu, “nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy” sở dĩ chỉ yếu tố tử vi phong thủy tiếp tục đóng vào bước phát triển của 1 nhân sự, cho nên vì thế không thể xem nhẹ. so với biểu tượng con thuyền, tử vi cho rằng đó chính là vật phẩm mang chân thành và ý nghĩa mang lại vận may, thuận lợi, nâng tầm phát triển, không nghỉ phát lộc & sự nghiệp. nhất là chiếc thuyền khơi ra khơi căng gió.

vì vậy, đối với quá trình kinh doanh hay muốn nâng tầm phát triển công danh sự nghiệp, người ta thường tô vẽ trang trí các vật dụng có bức ảnh thuyền buồm ở những chỗ đứng huyết mạch trong công sở làm công việc, khu vực họp... đối với tình huống cụ thể của chúng ta, chỗ đứng treo bức họa chiến thuyền sống cung hướng phía bắc ở trong nhà làm việc là tốt nhất có thể. Bởi, cung này tượng trưng về bên quan lộc giúp nâng cao nguồn năng lượng, ý nghĩa của hình tượng chiếc thuyền.

Tất cả những đề xuất tại hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức về tử vi phong thủy trong nhà

tham khảo thêm : rao bán Dự Án BĐS Nhà biệt thự Lideco, dự án The Vesta

0 nhận xét:

Đăng nhận xét