Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

tử vi phong thủy hướng căn nhà hợp tuổi 1950 Canh dần

- phía ngôi nhà tác động rộng lớn cho thị trường làm việc & cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát ĐK khí hậu, yếu tố hoàn cảnh địa lí... thông thường, hướng ngôi nhà giỏi là phải đáp ứng nhu cầu đc yêu cầu là đợt đông có được ánh sáng bên trời, ngày hè tránh khỏi tia nắng chiếu trực tiếp và lại thoáng mát, thoáng mát. cùng với, phải suy xét đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh cộng đồng của nhà.
- phía tốt: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây(Thiên y); Tây Bắc(Diên niên); tây nam (Phục Vị)
- phía xấu: Đông(Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam(Lục Sát); Bắc(Tuyệt mệnh)
*Giải nghĩa từ ngữ tử vi phong thủy.
- Sinh khí: hấp dẫn tài lộc, khét tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: nâng cao sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: gia tăng cụm quan hệ trong mái ấm gia đình, tình yêu.
- Phục vị: củng cố sức mạnh tâm trạng, mang tới tiến bộ của chính mình, màu đỏ may mắn vào thi tuyển.
- Họa hại: số đen mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất công việc, cãi lộn.
- Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ cảm tình, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.


1. phía khí hậu của gia chủ tuổi canh dần
- không chỉ có gia chủ tuổi canh dần mà đổi với cư dân Việt Nam khi tính hướng ngôi nhà đều nỗ lực làm thế nào tránh để gió hướng đông bắc thổi các vào nhà khi trời lạnh, mà tất cả ánh sáng bên trời chiếu vào rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì Ngược lại, nhiều phía đón những gió mát khi là bao gồm phía nam, Đông Nam, tây-nam.
- Căn cứ vào yêu cầu này không chỉ gia chủ tuổi canh dần, mà người việt nam đều yêu thích xây nhà hướng về phía Nam vì Nước Ta trực thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng vào Nam tiếp tục cho căn hộ mát rượi trong mùa hạ và đợt đông êm ấm. tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với các ai ở ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì Ngược lại hoàn chỉnh, chúng ta phải xây nhà hướng vào Bắc mới có công dụng giống như tại.
2. vị trí của tuổi canh dần
phương vị hợp với gia đình tuổi canh dần được xét đi theo Bát Quái mệnh cung hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.
gia chủ tuổi canh dần trực thuộc tây tứ mệnh nên ở, làm việc sống phương là tây bắc, Tây, phía đông bắc and tây nam. gia đình tuổi canh dần tránh việc sống tại cụm phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.
việc này nó đã phân tích và lý giải Nguyên Nhân hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở 2 phương vị khác nhau sẽ có được số mệnh sướng khổ khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét