Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

cách thiết kế tử vi cầu thang hút phát tài

trong phong thủy cầu thang phải biết kiến thiết thế nào cho tránh sinh, lão , mệnh tử để trong nhà luôn mang tới phát lộc, màu đỏ lộc may.

Đặt cầu thang đúng vị trí và thiết kế kiến thiết tử vi phong thủy giỏi khi là các yếu tố huyết mạch giúp thăng bằng & lôi kéo lộc may, phát tài mang đến người chủ của nhà.
Cầu thang trong tử vi còn mang tính chất đi lại dòng chảy năng lượng trung tâm những tầng. bên cạnh đó, ngoại thất và nội thất cầu thang cũng mạch máu không thua kém. thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong cầu thang kết nối khoảng trống giúp năng lượng chảy liên tục, nối liền.

Tính bậc cầu thang theo "Sinh, Lão, Bệnh, Tử

Khi thiết kế kiến thiết cầu thang, vấn đề cần đặc biệt đc lưu tâm đấy là tính bậc. Bậc cầu thang bình thường sẽ được tính theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" giống hệt như vòng tuần hoàn Ông Ân hồi của con người.
theo đó, cách tính bậc cầu thang tiếp tục tính từ bậc mới nhất cho đến bậc cuối cùng.
Bậc mới nhất ứng với "Sinh", bậc thứ hai ứng với "Lão", bậc thứ ba ứng cùng với "Bệnh", bậc thứ tư ứng với "Tử", bậc thứ năm ứng với "Sinh"....
Rồi tiếp tục lặp lại với các bậc kế đến ứng với "Lão, Bệnh, Tử, Sinh, Lão, Bệnh, Tử, Sinh..." cho tới bậc sau cùng, sao để cho bậc sau cùng ứng cùng với chữ "Sinh" khi là tốt nhất trong phong thủy.

một cách khác đi theo phong thủy xưa đấy là dùng 5 lá bùa đặt bên dưới gầm bậc cầu thang (bên cưới mỗi bậc cầu thang bằng bê tông hay bậc ở đầu cuối so với cầu thang gỗ). công việc này sẽ giúp hấp dẫn nguồn năng lượng tốt, bảo đảm chủ nhân căn nhà & mang đến sức khỏe, may mắn, tài lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét