Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

chiêm ngưỡng hình tượng nội thất bên trong theo kiểu Mid-Century modern

chiêm ngưỡng và ngắm nhìn mẫu nội thất bên trong theo kiểu Mid-Century modern

các bạn đã biết về style Mid-Century modern chưa. Hãy cùng công ty chúng tôi mày mò phong cách Mid-Century modern tuyệt vời này nhé.

phong cách nội thất Midcentury Modern tươi mới, lạc quan và thiên nhiên, phản ánh xúc cảm lạc quan của thời hậu chiến. không gian nội thất bên trong mở do Frank Lloyd Wright khai sinh, and Ludwig Mies van der Rohe khiến thăng hoa, khi là dấu ấn mạnh mẽ của style này.Ngôn ngữ căn bản của Midcentury Morden khi là đơn giản, thẳng thớm, dễ xây đắp, và tường thường được sơn trắng, dù nhiều khi được tô điểm thêm bằng các mảng gỗ ấm áp. các loại gờ chỉ tô vẽ trang trí được sử dụng tránh.

nhiều bức vách ngăn chỉ chia không gian hoạt động và sinh hoạt một cách tương đối chứ chưa tạo ra xúc cảm cách trở. dùng kính lùa, và màu sắc rất thiên nhiên để xóa nhòa ranh giới giữa nội và ngoại thất. bếp được nối kết với khu vực ăn and không khí sinh hoạt.Bàn ghế được thu xếp chủ quyền, sảng khoái, chưa dựa dẫm trong tính đối xứng. thiết kế kiến thiết bàn và ghế cũng từ bỏ cụm chi tiết cổ xưa cầu kỳ để đạt phong cách đơn giản & hiện đại bằng nguyên vật liệu and công nghệ tiên tiến mới.

một số hình mẫu nội thất bên trong phong cách Mid-Century modernđã đc chúng tôi tổng hợp lại, không chỉ có vậy các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trên mạng những mẫu nội thất khác. sống nội dung bài viết đến Shop chúng tôi sẽ update các hình mẫu kiến thiết nội thất đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét