Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

giá thành Dự Án BĐS nhà xã hội dự án The Vesta là bao nhiêu?

Dự Án BĐS nhà ở tập thể The Vesta khi là dự án Bất Động Sản được Doanh Nghiệp cổ phần đầu tư Hải Phát xây dựng trong thời điểm cuối năm 2015. với suy nghĩ đem tới tổ ấm đến những gia đình mà chỉ việc thu nhập vừa phải đều phải sở hữu thể có khả năng sở hữu. không những thế để giúp đỡ tối đa cho các người mua nhà Doanh Nghiệp cổ phần chi tiêu Hải Phát đã ký kết bắt tay với Ngân hàng Công Thương sở dĩ hỗ trợ tài chính vốn mang lại quý vị. khách hàng mua nhà đc vay vốn ngân hàng khuyến mại gói 30 nghàn tỷ, tối đa 70% giá trị chung cư trong tầm 10 năm cùng với lãi suất vay chỉ 5%/năm

Tổ hợp nhà ở xã hội The Vesta

dự án Bất Động Sản nhà ở tập thể Phú Lãm được đặt tên chính thức là nhà ở xã hội dự án The Vesta (thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm, Hà Đông) đc đặt đi theo tên của nữ thần Hy Lạp Vesta – vị thần gìn giữ và bảo trợ bếp lửa của mình. ngọn lửa khi cháy lên tiếp tục lan tỏa sự êm ấm, đưa tất cả thành viên trong gia đình mang lại ngay nhau hơn. với thông điệp “An cư phòng khu đất lành” – dự án The Vesta đc hình thành and thiết kế trở thành phòng sum họp niềm hạnh phúc, vùng đi về ấm cúng của từng gia đình.

Nhà sống xã hội dự án The Vesta bao gồm giá thành từ 13,5tr/m2 là dự án Bất Động Sản có mức giá rẻ nhất trong các căn hộ cùng phân khúc trong địa điểm. người tiêu dùng muốn Bộ hưu những chung cư tại The Vesta chỉ việc buổi tối thiểu là 250tr khi là hoàn toàn có thể nhận ngay nhà tại.

đi theo chủ đầu tư dự án Hải Phát đây là mức giá tương xứng, chủ đầu tư sẽ liên kết bên phía ngân hàng Viettinbabk để rất có thể giúp sức tối đa quý khách. người sử dụng có nhu cầu ĐK mua nhà ở xin vui mừng contact đến số Hotline: 0916 320 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét