Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

chi tiết kiến thiết nội thất căn hộ chung cư diện tích S 55m2

căn hộ cao cấp được bài trí hợp lý , hợp lý, đơn giản vẫn tạo nên tuyệt hảo đẹp từng khi chúng ta bè ghé thăm tổ ấm của người sử dụng

noi-that-can-ho-55m2-a.jpg

vào diện tích 55m2, gia chủ khéo léo sắp xếp phòng khách liên thông với phòng ăn, một phòng ngủ thoải mái, bếp độc lập, wc chung và góc làm công việc nhỏ xinh ngay lối đi ra vào. nội thất ưu ái tiêu chuẩn Gọn gàng & tiện dụng sở dĩ tiết kiệm chi phí tối đa không khí.

phòng khách liên thông với khu vực ăn

chung cư màu đỏ may mắn nắm giữ 4 cửa sổ khớp ứng cùng với 4 không gian chức năng chính nên toàn bộ member trực tiếp cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi sinh hoạt and làm công việc. phòng khách được đặt tại chính giữa & khá nổi bật nhất nhờ vào Sở sofa greed color cốm & sắc đỏ tươi của chiếc gối tựa xinh tươi. Bàn trà kiểu Nhật khi là lựa chọn thông dụng cho phòng tiếp khách nhỏ. tại chỗ này, chiếc thảm tre nan mảnh cũng được sử dụng sở dĩ "định vị" nơi đảm nhận anh em và phù hợp với tiết trời nóng nực của ngày hè.

noi-that-can-ho-55m2-b.jpg

bếp

nằm bên phải lối đi ra vào, gian nấu nướng của mình bao gồm diện tích S khá nhỏ dại nên người chủ chỉ dùng tường lửng and vách ngăn kính để chia tách bếp và phòng khách. người chủ vẫn đang còn sự riêng tư thiết yếu khi nấu ăn mà dường như không cảm nhận thấy tù túng hoặc chật hẹp.

Dải màu xanh cốm của tủ phòng bếp đc phối hợp lý cùng với gam trắng của vài món nội thất, cửa kiếng mờ và những mảng màu cà phê của nửa bờ tường trên. Tủ bếp hình chữ U là giải pháp mưu trí sở dĩ khai phá triệt sở dĩ không gian căn phòng nhà bếp.

căn phòng ngủ

noi-that-can-ho-55m2-e.jpg

căn phòng ngủ là việc lên ngôi của sắc trắng tinh khôi & lành mạnh. Chăn gối cùng với hoa văn nổi, hình tiết nền nã của ga trải giường thêm vào đó ánh nắng bỗng nhiên tràn trề giúp không khí nghỉ dưỡng dù ít sắc màu nhưng vẫn đẳng cấp và văn minh. Một lọ hoa nhỏ tuổi xinh trên tap đầu của giường cũng đủ để đưa chút tươi vui và hơi thở của tự nhiên trong căn nhà bé nhỏ này.

phòng tắm

Do diện tích tránh nên nhà ở chỉ mất một phòng vệ sinh cộng đồng ngay xung quanh vị trí cánh cửa chính, đây là chỗ đứng phù hợp nhất để các thành viên dễ dãi dùng khi cần. căn phòng toát lên sự mộc mạc, gần gũi nhưng đảm bảo tiện nghi. Bồn rửa màu cam đậm là điểm nhấn đẹp mắt, tương phản cùng với nét thô mộc của bờ tường xi măng và buồng tắm đừng ốp gạch buổi tối màu.

mọi cụm công năng của căn nhà cũng được phát huy và bố trí hài hòa của các nhà kiến trúc sẽ đề ra cho mẫu nhà 55m2. bền bỉ sẽ khiến quý khách hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét