Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cuộc đua nhà tập thể sống vên đô Hà Nội

Ven đô thủ đô Hà Nội Sự tham gia của khá nhiều Ông lớn như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Hải Phát... vào phân khúc chủ trung lưu đưa tới cơ hội lớn mang lại người mua căn nhà, với khá nhiều khuyến mại và các chính sách tốt hơn nhưng cũng vì Tại Sao đó sẽ khiến độ cạnh tranh của phân khúc này trở nên nóng rộng khi nào hết.

Qua thời căn hộ chung cư cao cấp giá tốt, chất lượng thấp

Tháng 12/2016, một vấn đề gây náo loạn thị trường BĐS Nhà Đất là sự việc Tập đoàn BĐS Vingroup chính thức có phát ngôn reviews danh hiệu BĐS đại chúng VinCity và cho biết tiếp tục thực hành 200.000 - 300.000 chung cư có giá trung bình chỉ với 700 triệu đồng/căn hộ trong 5 năm đến.

với độ tin cậy của CĐT Tập đoàn Vingroup, thông tin này đã chóng vánh nhận được mối liên hệ đặc biệt không riêng của khách hàng mua nhà, mặc cả với những Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất, nhất là các Doanh Nghiệp phát triển những Dự Án BĐS nhà ở giá bán trung cấp cũng như trung lưu.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó quản trị Vingroup cho biết thêm, tập đoàn lớn muốn thay đổi hoàn chỉnh cách nhìn nhận và đánh giá về nhà giá mềm với chất lượng cao, tiêu chuẩn sống đáng mong ước.

trước đây, dù thị trường có lúc thăng, lúc trầm, nhưng căn hộ cao cấp giá thấp trực tiếp mong muốn lớn, đặc biệt là khi gói 30 nghìn tỷ được phát hành. trong khoảng time gói 30 nghàn tỷ đồng còn giải ngân cho vay, các Dự Án BĐS nhà ở bình dân có mức giá trực thuộc đối tượng người tiêu dùng đc vay gói ưu đãi này luôn hút người mua, bất chấp Dự Án BĐS toạ lạc không mấy thuận lợi.

tuy nhiên, sau lúc gói tín dụng thanh toán 30 nghìn tỷ chấm dứt, cùng với các không ổn về chất lượng, cháy nổ xẩy ra tại 1 số căn hộ chung cư giá tốt giống như Xa La, tổ hợp HH Linh Đàm, Đại Thanh…, những người dân có nhu cầu mua công ty bình dân khởi đầu giận dữ rộng trong việc mua công ty giá rẻ. bởi vậy, hiện nay một trong những Dự Án BĐS quảng cáo “rẻ nhất thị trường” dường như cũng không thể các điểm mạnh trong cạnh tranh nhau bán chạy.

chẳng hạn, nhiều Dự Án BĐS nhà tại nằm trong phân khúc nhà bình dân ở địa chỉ hướng phía tây Nam TP Hà Nội, dọc 2 tuyến đường Tô Hữu cũng như đường lớn Thăng Long kéo xuống Tây Mỗ và Đại Mỗ của 1 số DN giống như Xuân Mai, Hải Phát... đã không còn gây ra thu hút trong mỗi lần chào bán như trước.

đi theo phân tích và lý giải của tương đối nhiều đơn vị sản xuất, sau khi VinCity được công bố, không ít người mong muốn trở về quê hương ở đã tạm ngưng kế hoạch mua căn hộ sở dĩ chờ dấu hiệu trong khoảng các Dự Án BĐS mà Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ có phát ngôn. không riêng bởi Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là một thương hiệu lớn tại môi trường, đc khẳng định qua đồng loạt Dự Án BĐS cũng đã thực hiện trên khắp toàn nước, mà còn vì mức định giá mà VinCity đặt ra cũng lôi kéo hơn hẳn so với mức giá ở 1 số dự án Bất Động Sản đang được mở bán hiện tại giống như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Spark Towers, Thăng Long Victoria, dự án The Vesta, FLC Garden City Đại Mỗ, The Golden An Khánh…

theo điều tra của Báo chi tiêu Bất Động Sản Nhà Đất, dù ở trong phân khúc trung lưu, nhưng số đông các dự án này hiện giờ đang đc chào bán cùng với mức định giá nhỏ nhất là từ 17 triệu đồng/m2, không ngừng 3 - 4 triệu đồng/m2 so với giá rao bán dự kiến ban sơ. mức giá này chỉ mới bao hàm nội thất bên trong cơ bản và khách hàng mua căn hộ phải bỏ thêm từ là một - 2 triệu đồng/m2 mới mẻ có thể về sống đc. cho nên, trong thời điểm này, đó cũng không cần chính là mức định giá dễ chịu dành cho những người mang thu nhập thấp, chứ không nhắc đến thu nhập trung bình.

chưa tính, các Dự Án BĐS này dù được PR tương đối nhiều về cơ sở hạ tầng, nhưng đi theo quan ngay cạnh của chi tiêu BĐS Nhà Đất, nhiều dự án Bất Động Sản cơ sở hạ tầng nhưng vẫn bề bộn cũng như chưa chắc chắn bản lĩnh khi nào mới hoàn thành, trong khi khoảng cách trong trung tâm TP.HCM tương đối xa, gây khách hàng mua căn hộ càng ngờ vực hơn.

 Nhà giá rẻ chất lượng thấp sẽ khó cạnh tranh thời gian tới
công ty giá mềm chất lượng phải chăng sẽ không dễ cạnh tranh thời điểm đến

Cuộc đua còn mới sẽ như thế nào?

Chuỗi nhà tại giá rẻ chất lượng cao cùng rất danh hiệu VinCity của Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ khởi đầu thực hiện từ năm 2017. thời gian đầu, VinCity Hà Nội đc thi công ở quận Gia Lâm, thị xã Đan Phượng. bao gồm, VinCity Gia Lâm có quy mô 300 héc-ta, toạ lạc trung tâm huyện Gia Lâm, bao hàm căn hộ cao cấp, Shophouse cùng các công dụng Thương Mại & Dịch Vụ khác.

Dự Án BĐS VinCity Đan Phượng mang tổng quy mô khi là 125 héc-ta, toạ lạc khu liên kết giữa 2 phố Tân Hội và Liên Trung, bao gồm những thành phầm biệt thự, trung tâm ngay cạnh, khu Nhà Hàng Mặt Phố cũng như trung tâm căn hộ chung cư cao cấp.

đàm đạo cùng rất đầu tư chi tiêu BĐS, GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ khoáng sản cũng như môi trường nhận địnn, quyết định chi tiêu vào phân khúc căn hộ cao cấp giá rẻ của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là một tin mừng cho người thu nhập thấp có thể sở hữu được nhà tại cùng rất mức định giá hài hòa và hợp lý, chất lượng được đảm bảo, vì Tập đoàn Vingroup là danh xưng rộng lớn trên môi trường hiện nay. Đây là vấn đề giỏi đến thị trường BĐS Nhà Đất, vì tiếp tục không nghỉ đầu cung, kéo giá nhà xuống cũng như người hưởng lợi khi là khách hàng mua nhà.

không dừng lại ở đó, với việc tham gia của các "tay chơi" lớn, môi trường tiếp tục công khai minh bạch rộng cũng như khách hàng mua nhà để ở sẽ được tiếp cận thành phầm cùng với giá chỉ cạnh bên giá cả nhất, tiết giảm giá chênh từ những cầu trung gian, giới đầu cơ.

tuy vậy, với các DN đang được chi tiêu phân khúc nhà giá rẻ tiếp tục đương đầu cùng rất cuộc cạnh tranh lớn, bắt buộc thay đổi quan niệm chi tiêu, giải pháp thực hiện và đưa sản phẩm ra môi trường. thử thách ngừng thi côngĐây không riêng còn là một giá cả, mà mấu chốt còn là giá trị, giải pháp bán hàng cũng như các Dịch vụ sau lúc dự án bước vào hoạt động.

Đồng cách nhìn, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất Việt Nam nhận định rằng, các người đầu tư sự uy tín sẽ phải tính đến việc duy trì gìn danh hiệu. những chủ đầu tư dự án có đủ năng lực, tay nghề tiếp tục nghiên cứu những vật tư, vật liệu hài hòa và hợp lý. họ sẽ có công nghệ hiện đại cũng như tới nay không cần khấu hao nhiều. bởi vậy, sẽ sở hữu được điều kiện đề ra những sản phẩm giá trị tốt, giá bán rẻ mà vẫn đang còn lợi nhuận.

“Khách hàng mua căn hộ đang có suy nghĩ rất kén lựa chọn nhà đầu tư. Việc đầu tiên bọn họ chọn đó là nhà đầu tư có tin cậy trên thị trường, tiếp sau đó là giá trị xây đắp cũng như tác dụng khu căn hộ, rồi còn mới chú ý giá chỉ cả", ông Đính kể.

vì vậy, dù vẫn chính là biện pháp cứu cánh của rất nhiều DN trong thời gian tới, nhất là trong toàn cảnh nguồn cầu công ty giá thấp còn không nhỏ, tuy vậy đầu tư phân khúc này không dễ dãi như trước đây. Đó cũng là Tại Sao mới đây nhiều người đầu tư đã "chịu chơi", đưa ra hàng chục tỷ đồng thực hành các danh mục công dụng mang đến dự án Bất Động Sản, điều mà trước đó phần đông chỉ có ở những dự án thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét