Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

thiết kế đẳng cấp nhà hẻm khác biệt của Sanuki Daisuke

Hem House hoàn toàn có thể dịch ra khi là "nhà hẻm", một nét đặc trưng của những đô thành sống Nước Ta, là một Dự Án BĐS khác hoàn toàn trong một ngõ hẻm bé dại ở thành phố Hồ Chí Minh được nhà kiến trúc Sanuki Daisuke triển khai.

căn nhà bốn tầng này tọa lạc tại một góc phố, khu vực giao cắt TT hai đường đi nhỏ hẹp ngay giữa TP. Hồ Chí Minh mà người bản địa coi là "hẻm". Hẻm khi là đối với khoảng không đô thị khá thú vị trên Việt Nam. ngoài ra trục đường chính, luôn tồn tại những ngõ hẻm bé dại luồn lách trung tâm những khối nhà như một sự quan trọng của đô thành.

nhà kiến trúc Sanuki Daisuke, người thực hiện dự án với kỹ sư kiến trúc Huỳnh Anh Tuấn sẽ gọi dự án Bất Động Sản này với cái tên "Hem House" sau khi tham chiếu trực diện vào các đường đi phía sau trục mặt đường chính. căn nhà được đánh giá sở dĩ tận dụng tối đa lợi thế của mảnh đất. Nó có một góc vát, đc bao bọc bởi một cửa sổ rộng lớn.

Khi đi dạo quanh các ngõ hẻm, bạn có thể nhìn thấy một nhịp ở Nước Ta sôi động", những kỹ sư kiến trúc cho biết thêm. nhà thuộc hẻm thường được bao lấy bởi hàng rào hay kính mờ sở dĩ an toàn và riêng tư. Kết quả là, các căn nhà trông giống các chiếc lồng. các khoảng không bên phía trong sẽ thường buổi tối & mang chút trầm mặc.

các cửa sổ đc đặt phi lý, cho biết sự khác nhau về chều cao TT những trần nhà bên phía trong và đã được che chắn bởi khung lưới thép khuôn mẫu chất nhận được sự lưu thông đc dễ dãi cùng với an toàn đến ngôi nhà.

Một phòng bếp được gia công mở với phòng tiếp khách hoàn thành xong với sự phối hợp chính giữa Sở gỗ màu sáng cùng rất gạch đúc tại tầng một, một phòng ngủ mang lại mẹ của chúng ta ở tại tầng đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét