Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

bí quyết đơn giản cùng với nội thất bên trong cũ vào nhà của bạn

chỉ cần dành riêng một chút ít thời gian, sự tỉ mỉ, & cả một chút ít bay bổng, sáng tạo, bạn cũng có thể “thổi” sức sống còn mới trong những vật dụng thân thuộc hằng ngày theo biện pháp riêng của gia đình.

1. Bàn trà

không tồn tại gì tuyệt bằng hưởng tác café ấm nóng tại chiếc bàn trà xinh xắn. bạn chỉ việc chọn những hoa văn trong giấy tờ gói quà, vải lụa ưa thích rồi lồng ghép vào mặt kính trên bàn trà. nếu chủ mang trẻ nhỏ, bạn cũng có thể cùng trẻ vẽ những bức họa đầy Color để tô vẽ trang trí bàn trà. cách đó còn tạo ra ĐK mang đến mẹ khoe các tác phẩm của bé khi khách đến chơi.

2. Ghế

nhà bếp sẽ độc đáo rộng cùng với những chiếc ghế sơn màu bắt mắt. thay vì sơn hoàn toàn, quý khách chỉ nên “thay áo mới” cho chân ghế để tiết kiệm ngân sách thời gian & tạo nên hiệu ứng lạ mắt rộng. Băng dính sặc sỡ khi là chọn thay thế sửa chữa cho những ai ngại nước sơn.

đc mặc “áo mới”, chiếc ghế Footstool hoàn toàn có thể dùng như bộ bàn trà nhỏ

đối với những cái ghế phòng khách, bạn có thể F5 vào nháy mắt bằng phương pháp phủ vải trơn, vải hình tiết, vải ren. nếu có khá nhiều thời điểm, bạn cũng có thể chi tiêu mang lại “bộ cánh” của chiếc ghế bằng cách điểm thêm những con đường viền táo bạo.

3. Bồn tắm

Stenciling chỉ phương thức dùng giấy cứng, vẽ hoa văn lên rồi cắt làm thế nào cho chia thành một khuôn biểu tượng. từ đó chúng ta cũng có thể in rất nhiều các họa tiết ưa thích có form size đồng nhất nhau. khi sử dụng biện pháp này để tô vẽ trang trí bồn tắm, nên chọn những hình tiết đơn giản (như hoa bồ công anh) hay khác biệt (như Tấm Ảnh chú cá Koi Nhật Bản).

một số trong những xu hướng nội thất cũ ở trong nhà giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách được không ít tiền đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét